Hội thao Yazaki năm 2023

Sáng 18/6, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam đã tổ chức Vòng Chung kết - Bế mạc Hội thao Yazaki năm 2023 với sự tham dự của đồng chí Nguyễn Đình Khánh - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Bình Dương, đồng chí Lê Thị Kim Chi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Trà Vinh và tập thể Ban Giám đốc, BCH CĐCS Công ty TNHH Yazaki EDS Việt Nam tại các phân xưởng Dĩ An, Mỹ Phước (Bình Dương), huyện Củ Chi (TP. Hồ Chí Minh) và tỉnh Trà Vinh và gần 400 vận động viên, cổ động viên là đoàn viên công đoàn, CNLĐ công ty.

Kết quả, Ban Tổ chức Hội thao đã trao gần 40 giải cùng nhiều giấy khen, cờ, huy chương và tiền thưởng cho các vận động viên, các đội đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu Kéo co, Nhảy bao bố, Bóng đá mini nam-nữ tại Hội thao năm nay.

Hội thao được khai mạc tổ chức từ ngày 7/5, đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, CNLĐ có điều kiện được vui chơi giải trí, giao lưu, gắn chặt tình đoàn kết hữu nghị giữa các đơn vị với nhau. Đây cũng là 1 trong những hoạt động do CĐCS Công ty Yazaki tổ chức để chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội XI Công đoàn tỉnh Bình Dương và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028.